Tuesday, March 24, 2009

19

1-mae: ano ba magandang question? haha. lgi po ako nagvivisit ng page nio. haha. pero ngaun ko lng nasipan mag tanong. ang hirap kse mag isip ng tanong! :)) so aun... nakaisip na ko. ano magandang itanong sau? :D
: yung nasasagot.. since nasasagot naman yung question mo, magandang question na rin yan.. thanks sa lagi pag-visit & pakiki-tsismis sa site ko ah.. :D

2-patricia: hi po.
: hi din.. dapat question mark para magandang tanong din.. hehe. :P

3-franky: pano po ba pagagandahin ang friendster ko? pumapangit na kse sia eh! may alam po ba kaung mga sites kung saan ako pwede kumuha ng designs, pix , etc... ?
: nako super wla akong alam na sites for tweaking friendster.. mas may alam ka pa for sure.. gumagawa lang ako ng bgs, then ginagamit ko yung CSS editor.. yun.. though d naman ako madalas mag-friendster.. I login lng to pag merong confirmation.. ^__^

4-angelica: are you beautiful???

: of course.. feeling beautiful.. at feel na feel ko.. haha!

5-kate: ano ang nilalaro ng mga naglalaro ng laro ng mga naglalaro na nilalaro rin ng mga naglalaro ng laro na nilalaro ng mga manlalaro?
: naglalaro sila ng games..

6-cathie: anu nga ba tagalog ng toothpaste???
: nasagot ko na yan before, at eto sagot ko:
ayon sa aking research, wala daw tagalog ang toothpaste.. unfair! bakit ang toothbrush meron? sipilyo & panghiso ang tagalog ng toothbrush.. dalawa pa.. eh ang toothpaste? sabon para sa sipilyo? nyek. sabon para sa panghiso? ang haba naman.. ngiping pandikit? as in tooth-paste.. nyek! wag na nga lang.. mag-asin nalang nga tayo.. go asin!