Friday, May 7, 2010

35

1-Lina: anong favorite food mo?
: M2M.. Many 2 Mention.. ;P seryoso many to mention talaga.. mga hindi ko nalang kinakain isasagot ko.. ;P madaming gulay.. pero kumakain naman ako ng konting gulay.. favorite ko sa lahat ng gulay is broccoli.. di rin ako kumakain ng dinuguan, atay, bopis, lumpiang ubod, ano pa ba? basta kung ano man.. at I LOVE TO EAT! hehe. ;P

2-Myra: Saan kayo ngayong bakasyon?
: ako d2 pa rin ever sa harap ng kompyuter.. sila andyan pakalat-kalat..

3-Joana: Happy Birthday!
: thank you.. :D

4: Joma: Sinong iboboto mo na president?

: kung sino man ang sa tingin ko ay fit & right (pagkain pa rin.. ay iniinom pala yun) basta hindi yung "just because.." ;P ikaw rin, iboto mo rin kung sino gusto mo.. pero di ko pa sure kung pwede akong bumoto sa may 10 kasi wala pangalan ko sa comelec na site pero may voter's id ako noon pa, bumoto ako nung last presidential election pero di ako bumoto nung senatorial election at barangay election.. so ano sa tingin mo? makakaboto kaya ako? at saka pinadalhan pala ako ng sulat ng mand. city hall, nakasulat pricint number ko at iboto ko raw sila, pero wala talaga sa comelec site yung pangalan ko.. ewan ko ba? ako rin nalilito.. sabi ko sa mga pipol d2 tumawag sa comelec, siguro tatawag sila after 10 years.. ;P

*edit* yey pwede pala akong bumoto.. adik, wrong spelling ang pangalan ko, maria katrina nakasulat.. walang 'H'!

5-AL: how r u now?
: I'm fine thank you. How about you? Bussssssy pala ako.. MAY eh.. ;)