Sunday, November 23, 2008

7

1-isjAN: musta sa GYA? =D
: hay nako ang squatter ng mga kapitbahay ever! yuckkk! ang mga peeps lang ang nagpapaganda d2 syempre.. oist lapit na december, masisilayan na namin ang pagmumukha mo.. santa clause isdatyu? haha!

2-Happy: Do you hate me?
: of course not. eh di nga kita kilala eh..

3-Jacob: vampire aside, is edward cullen you ideal kind of guy?
: o jacob andito ka din.. haha! nakakatawa naman.. i don't want someone who's like edward cullen.. gusto ko si edward cullen mismo, yung sa book.. not the actor ha.. edward cullen in the book period.

4-K: anong gus2 mo?
: gusto kong malaman kung sinong K ka..

5-eneb: do you miss someone? name a person?
eheheh
: yes, i miss john benedict y. loyoya!

6-eneb: are you pretty? yes or yes? ehehe
: of course! ay, sorry sorry dalawa lang pala choices.. yes na nga lang.. hehe.

7-eneb: mahal b ako ng mahal q? ehehehe
: ang drama ah.. mahal ka non.. tanong mo sa kanya, confirm mo.. hehe.

8-eneb: ano bng mgandang bday gift sa girl?
: anything na sa tingin mo, magugustuhan nya, yun yon.. yung pagnamimili ka ng gift tapos nakita mo yung kung anong bagay na yon, it reminds u of her.. not exactly the senti mode na alala yung bigla mong maiisip: 'bagay to kay ano' yung mga ganon ganon.. basta yung para sa kanya talaga yung gift, hindi yung kung ano lang yung meron.. basta yun.. she'll appreciate it naman whatever it is.. haba. gift ko? haha.

9-Kadyo: kelan ba ang kaarawan mo?
:may13.. ilang months nalang.. lapit na! haha!

10-ysiad: Bakit ka kinikilig kay Edward? hihi
: eh kasi nakakakilig.. yun yon.. yung tanong mo kinikilig din.. oi may jepoy ka na! balato mo na sakin si edward.. haha! puro twilight.. 2days nalang.. oi see you sa wednesday! woohoo!

11-Michelle: Bakit masakit ang tigyawat?
: eh kasi masakit ang umibig.. wahahaha! charing!

12-pokwang: bakit sa gabi binibenta ang balot?
: para maganda ang effect ng pagsigaw ng mamang mambabalot, sa gabi nila ginagawa.. at saka magagalit si magtataho pag inagawan siya ni mamang magbabalot ng eksena.. ganun din si aling tindera na naglalako ng kakanin o mamang nagtitinda ng karyoka sa hapon, kaya para walang away, night shift nalang ang mambabalot..

13-kayze: bakit nasa labas ang brief ni superman?
: pauso nya lang para super.. pero ewan ko rin.. sige tanong ko pag nagkita kami, sabihin ko pinapatanong mo bigay ko na din number mo para textmates kayo..

14-maribel: pano mapapabilis ang pagtahi ko?
: madali lang yan.. si kayze ang pag gawin mo ng lahat ng gawaing bahay tapos manahi ka lang ng manahi.. basta kay kayze mo nalang iutos lahat ng dapat mong gawin..

15-kayze: nakabili ka na ba ng panregalo kay jepoy?
: ribbon at giftwrapper nalang ang kulang! haha.

16-kayze: gaano ka kaexcited mag nov.26
: ganito.

17-kayze: anu mas gusto mo ampalaya o Okra?
: okra. pwedeng pang-stamp.. walang kainan ah.. di ako kumakain non.. hehe.

18-kayze: sino ang chismosa kong ninang?
: DADING THE GREATEST CHISMOSA!!!

19-dading: nasan ang mommy mo?
: wala. tulog. umalis. nag-asawa na..

20-dading: rinalyn nagtapon ka na ba ng basura?
: hindi ako si rinalyn.. sorry wrong number..

21-Dading Danag: kanino tong alak?
: sa may-ari..