Monday, November 17, 2008

6

1-egay: why? bakit? porque?
: eh kasi.. maganda ako! haha!

2-kadyo: paano ba magluto ng pinakbet?
: eto> Slice the pork into strips. Mince the garlic, chop the ginger, and tomatoes. Quarter the eggplant and ampalaya or amargoso. Bring the water to a boil in a medium saucepan. Add the pork, tomatoes, garlic, ginger and bagoong. Simmer until the pork is tender. Add the ampalaya or amargoso and eggplant and simmer until done. Add MSG and salt to taste.
hehe.
pero wag mo kong bibigyan, kasi di ako kumakain nyan.. :P

3-Kadyo: ang sapat lang ba ay makakasapat ba sa sapat?
: well depende siguro yun kung sapat lang ang kasapatan, di ko lang sure.. try mo nalang..

4-Kadyo: Bakit tinawag na palitaw ang palitaw? Bakit hindi Palubog Palitaw?

: eh kasi lumilitaw siya sa kumukulong tubig pag luto na.. palitaw! di mo naman makakain kung palubog siya kasi di pa luto yun..

5-Kadyo: cat ba ang paborito mong pet kCAT?
: hindi. batching ang favorite pet ko.. nag-iisa lang yun. dito lang meron nun sa tabi ng bahay namin.. gusto ko ng cat, pero pictures lang, ayoko ng tunay..

6-Kadyo: bakit kailangan itanong ang isang tanong kung wala namang tanong?
: pero nagtanong ka pa din.. :P

7-Michelle: Bakit saging ang kinakain mo ngayong Novenber 14, Friday?
: sapagkat masustansya yun..

8-ako ulit!: sinong mas malakas c batman o c rinalyn?
: si rinalyn syempre!

9-ganda: mataba ba c Rinalyn? explain briefly.
: syempre dapat mataba siya para masmalakas siya kay batman!

10-hearty: anong regalo gusto mo sa pasko?
: world peace. thank you very much.

11-kayze: anong regalo mo sa akin?
: iniisip ko pang mabuti, meron pa kong 36 days para mag-isip ng regalo ko sayo.. kung wala akong maisip, kendi nalang..

12-sexy: baliw ka na ba sa twilight?
: matagal na kong baliw, as if di mo alam..

13-E.L.: crush ko c kayze.could you help me??
: sure. sure. EL? wushu!