Tuesday, December 9, 2008

9

1-melodei: Naniniwala po ba kau sa soulmate?
: ehhh.. hindi ko sure.. as in ewan talaga.. kung meron, eh di meron, kung wala, eh baka d pa dumating.. so baka meron nga.. ewan ko lang.. hindi ko pa naisip ang mga ganyang bagay-bagay.. ehe. isipin ko muna.. tapos sabihin ko sayo.. hehe.

2-maro: ano regalo mo sakin?
: bubblegum

3-Melodei: Naniniwala po ba kau sa reincarnation? bakit?
: nosebleed ang questions mo ah.. haha. hindi ata ako naniniwala.. yun. pero i won't argue or have a debate with anyone na naniniwala sa reincarnation.. yun trip nya eh.. knya kanyang trip lang yan..

4-Melodei: Ano pong wish nyo sa xmas?

: peace on earth pa din.. hehe. peace!

5-Melodei: Ilang taon ka na?
: 16, 18, at 25.. haha! wag mong ia-add, di ko bibigay files mo.. :P

6-sugar: are you sweet?
: ha! of course.. tumamis na.. though noong noon hindi DAW.. hahaha! :P

7-kayze: anong feeling na napanood mo na ang twilight?
: malamig.. malamig sa sinehan.. cold ones eh.. :P

8-kayze: anung gusto mong gift sa pasko?
: bahay at lupa

9-kayze: anung gagawin ko para magka pera??
: mangaroling ka..

10-kayze: anong gagawin mo pag nawala ang kuko mo??kagaya ni rinalyn?
: mananawagan ako sa tv, radio, dyaryo, internet at ipo-post ko sa kung saan saan..

11-michelle: sino ang unang nagdeclare ng bonifacio day, na gawing nov.30?
: si ano.. oo siya..

12-michelle: bakit masakit ang kurot?
: kasi pag di masakit, hindi na kurot tawag dun, pisil na yun.. dapat may pagkakaiba para ma-distinguish which is which..

13-kayze: anung feeling mo na nakita mo si baklush?
: di ko ma explain mabuti.. basta nakaka-antig ng puso.. parang makakita ka ng matagal ng patay tapos biglang nabuhay.. ang surreal..

14-kamalayang kalayaan: do you think everything has a reason?
: of course.. there's a reason why u asked me that question.. kasi trip mo lang? kasi sabi ko magtanong ka? kasi kasi.. kung ano man.. basta may reason..

15-mr. cruise: malaki ba ang kinikita ng mga blogger na kagaya mo? saka i don't accept na "sapat lang" na answer
: ok lang.

16-kadyo: balita ko magbabenta ka rin raw ng chocolate..pangalan "KCAT" "have a break have a KCAT". me katotohanan ba ang balitang ito?
: chismis yan.. siguro sa tabloid mo nabasa yang balita na yan.. haha!

17-armin: kelan ba ulit TV guesting mo?
: siguro pag nagkaron ka na ng sariling show, tapos kunin mo kong guest.. sa 20010

18-kadyo: mahilig ka bang kumanta?
: hindi eh

19-kadyo: seryosong tao ka ba?
: syempre

20-mr. cruise: kung ikaw ay isang cartoon character, sino ka?
: existing o non-existing? hehe. gusto ko si rainbow brite.. para colorful.. tapos ako si kat the cat.. :P

21-iVan: best may t-shirt ka pa??
: yup. yup. madami pa.. http://hearyeah.multiply.com

22-kadyo: mahilig ka ba sa alternative songs?
: kung maririnig and maiintindihan ko, why not?!

23-kayze: bakit violet ang talong?
para hindi green..

24-iVan: napanood mo na ang one more chance???
: di pa.. pabili pa lang ako ng dvd bukas..

25-iVaN--(britney!!hehehhe!!): do u like britney??
: k lang.. i don't hate her naman.. basta sapat lang.. hehe.

26-iVan: cno crush mo??
: si edward cullen!!! yeah! yeah! yeah!

27-iVan: happy ka ba nkilala mo 'ko??
: of course. happy and grateful. :D