Sunday, December 14, 2008

10

1-donna: san mo gustong pumunta?
: kung san man.. basta wheelchair-friendly.. hehe.

2-kadyo: sino ang pambansang kamao?
: para sakin si lumen.. ang tatag, daming nalalabhan..

3-armin: e sino naman ang pambansang magtataho?
: para sakin uli, si kalbo.. siya naglalako ng taho d2 ever since.. basta mula noon hanggag ngayon.. kaya yung mga sinisigaw na pangalan eh mga bata pa noon, may bata na ngayon.. walang picture, basta kalbo siya.. minsan may buhok tapos blonde.. hehe.

4-jon: saan ka nakatira?
: sa bahay. sa loob ng GYA

5-mr. cruise: tomotoma ka ba?

: na-peke kita dito noh? haha. drama lang yan.. hehe.

6-mara: san ka this christmas?
: sa labas ng bahay, as in labas ng bahay ah kasama mga peeps..

7-mr. cruise: saan ba malapit ang lambingan bridge?
: malapit sa Petron.. hehe.

8-kadyo: Me nasasakyan ba sa kalentong na deretso papuntang pioneer?
: ewan ko.. meron sa Gabbys and San Felipe, pero rare.. basta di regular yung ganon.. minsan pag-trip nung drayber.. hehe.

9-hannah elisabeth moody: thank you so much for the twilight ebooks
: your welcome.. Want Twilight Saga ebooks too? email me at underkcat@gmail.com Gift ko sa inyo.. Hehe.

10-Nessie: nakabili ka na nung Twilight Complete Illustrated Movie Companion & The Stephenie Meyer Twilight Companion: The Unauthorized Guide to the Series?
: si renesmee naman ngayon andito.. o yung lochness monster? whole title talaga ah.. hehe. di pa ko nakakabili dahil sapagkat wala na kong pera!!! bigyan mo nalang ako tapos pirmahan mo ah.. hehe.

11-kadyo: ano ang wish mo ngayong pasko? bukod sa world peace.
: madaming madaming pera.. kaya world peace nalang talaga.. hehe.

12-Cat: What's with December 15?
: date sa kalendaryo.

13-Bella de Roberto: Gusto mo bang massage kita?
: eh di naman ako pwedeng tumanggi eh.. hahaha! fake faith healing ito! :P

14-Edward O'yarza: Gaano mo ako love?
: wahaha! panalong mga pangalan yan.. nako di ko pwedeng sabihing love kita, baka magselos si Bella de Roberto.. Haha.

15-Rosalie: Ate maglalaba na ba ko ng damit nyo?
: sa 23 nalang kasi aalis na si Rinalyn (yey!? hehe.)

16-Eric: Nandyan ba si janna ngayon?
: wala eh.. baka kasama ni Erik.. Hehe.

kayze: magsisimba ka ba mamaya?
: hindi. next week nalang, tapos breakfast tayo.. wiiii!