Tuesday, June 9, 2009

23

1-Nicole: what will you do kapag nalaman mo na ung best friend mo ay pinaplastic ka lng at may iba na pla siang bestfriend... at ung bestfriend nia na un ay nagalit sau dahil akala nia sia ang nauna at inaagawa mo lng sia sa knya... khit nde nmn..... help. ;)
: what would I do? umm.. eeeh.. di ko rin alam.. I don't really use the term 'bestfriends'.. wait, if pina-plastic ka lang nung so-called bestfriend mo, real pa ba yung pagiging 'bestfriend nya? remain being friends pero siguro iwas ng konti *remembers something.. haha* ayun, you're you pa rin.. find REAL friends.. enjoy. laugh. who knows, they'll be the bestest friends you'll have & should have.. ang gulo ko.. basta be yourself and enjoy making friends.. don't limit yourself with having only a 'bestfriend' but the bestest friendS..

2-nicole: pwede mo ba ko ilibre sa starbucks? oo lng ang pagpipilian. :)

: sure. basta sunduin mo ko ng limousine

3-cathie(ni moises): anu nga ba tagalog ng toothpaste? elem pa ko lagi ng may nagtatanong nun pero wala pang nakakasagot..alam mo ba???=)
: natanong mo na kaya yan at nasagot ko na rin ng aking buong kaalaman.. pero hanggang ngayon di pa rin talaga nasaagot yang tanong na yan.. haha!

4-nicole: ate kcat. may alam po ba kaung site kung san pwede baguhin ang color ng hair at eyes. prang adobe photoshop?
: eehh.. wala din akong alam.. hanggang photoshop lang talaga alam ko at kung ano2ng adobe at adobo.. ;P

5-kadyo: having a disease is not unlucky its only inconvenient. do you think so? :-)
: 1L of Tears ah.. haha! it's definitely not unlucky.. yes it could be incovinient.. But we won't be given something na di natin makakaya basta kayanin natin.. Besides, it brings luck pa rin in a way.. So pano magiging unlucky yon? Being sick didn't just happen kasi 'wala lang' or coz of 'bad luck'.. There's always a reason.. You are my reason so I live nga eh.. Hahaha!

6-Aso: San ka nagbakasyon?
: nagbakasyon? Teka, whaaat? Tapos na ang summer?

7-Rainbow: anong pinagkaiba ng violet sa purple?
: spelling

8-Niki: san ka madalas tumambay?
: dito sa aking upuan.. sa harap ng kompyuter..

9-Jude: Kamusta ka na Ate Kcat?
: Hello Jude! Mabuting-mabuti naman ako.. ;)

10-Kristina: Hi! Thank you for the Twilight Saga ebooks & fonts. You're so nice.
: You're welcome & thanks! :D

11-Jonas: Bakit mo nasabing ang gusto mong making boyfriend ay marunong ng "1+1=2"?
: hindi Jonas ang pangalan mo.. Haha! Waaah! May na-intriga sa sagot ko sa FB.. Haha! Kasi most guys ang alam nila at ginagawa nila 1+1=3.. Haha! Btw, wag mong seryosohin yung mga sagot ko dun sa FB, baka di ka makatulog.. Haha! Tinag lang ako ni Gemma.. ;P

12-MC Arthur: pag nagtanong ba ko ngayon sasagutin mo kagad ngayon din mismo?
: hindi. depende kung kelan ka nagtanong.. Basta Monday or Tuesday ko sinasagot lahat ng Qs of the week.. Pero pag super busy, next week nalang..

13-Emilio Aguinaldo: bakit wala nang limang piso na papel na pera?
: trip nilang gawing coins eh..