Sunday, July 5, 2009

25

1-promking: karaniwang all boys school ang Don Bosco.. How do you feel na girl ka pero sa Don Bosco ka nag-aral?
: wala naman.. na-feel ko naman na istudyante ako.. haha. ano ba dapat? hehe.

2-timo: paano ba ako kikita sa blogsite?
: sign-up ka sa payperpost, socialspark at kung ano-ano pang sites tapos gawa ka ng mga opps.. sponsored post/paid review.. kikita ka rin pala sa google adsense..

3-kadyo: sino naka discover ng pagtatanong?

: si God.. tinanong niya kasi si Adam & Eve kung bakit nila kinain ang fruit..

4-Mr. Cruise: nagkakausap pa ba kayo ni Kamalayang Kalayaan?
: oo naman.. friends kami eh.. kinakamusta ka nga nya.. di ka nagpapakita sa kanya.. miss ka na niya..

5-Timo: lahat ba ng tanong me sagot?
: oo. kahit yung mga bagay na di natin masagot ngayon.. in due time, lalabas din ang kasagutan.. pana-panahon lang.. ;P

6-kadyo: ano ang electrodes?
: sabi ni Wiki:
An electrode is an electrical conductor used to make contact with a nonmetallic part of a circuit (e.g. a semiconductor, an electrolyte or a vacuum). The word was coined by the scientist Michael Faraday from the Greek words elektron (meaning amber, from which the word electricity is derived) and hodos, a way.

ewan ko kung bakit may electrodes ako.. hehe. basta sa CI ko.. bionic ako eh..

7-timo: can you define electrodes?
: ayon naman sa dictionary.com:
electrode
–noun Electricity.
a conductor, not necessarily metallic, through which a current enters or leaves a nonmetallic medium, as an electrolytic cell, arc generator, vacuum tube, or gaseous discharge tube.
8-promking: meron ka bang mybrute?
: gumawa kami ng brother ko dati, pero nakalimutan ko na username at password ko.. isang beses ko lang siya nalaro.. hehe.

9-kayze: anu bang mas mahirap ang mapagod o magsawa?hehe..
: magsawa? kasi nagsawa ka na.. nag-give up na.. pag napagod, pwede naman magpahinga tapos gawin uli.. pag sawa na, wala na, ayaw na, end na..

10-kayze: bakit may tanong na bakit??
: para may sagot din.. pag walang tanong sagot ka lang ng sagot tapos pag sinabi sa'yo: "o bakit ka sumasagot?" hindi mo mari-reason out na "kasi nagtatanong ka eh"

11-kayze: anung gusto mong gwin ngayon?
: gusto kong makita si kayzeleen "batching" costorio banico

12-kayze: kung aalis ka san mo gustong pmunta?
: sa lugar na kasama kita..

13-kayze: pnptanong ng frind ko kelan daw mali ang pag-ibig?..haha ang drama..
: pag nagkamali ng spelling.. kung gusto mo ng matinong kasagutan ukol sa pag-ibig, ASK the KAMPEON

14-kayze: if you will be given a chance, wat chance?
: tinanong mo na to eh.. one more chance sagot ko.. so, another chance naaman ngayon..

15-kayze: sino gusto mong maging presidente?
: si cookie monster ang sinagot ko sa faxebook..

16-kadyo: sino nagimbento ng tanong?
: tinanong mo na 'to eh.. see question #3 please. thank you.

17-nicole: ate kcaaat. im bored. nu b gnagawa mo pg boreeeeed? nagorder n ko ng 2 pizza. pro bored p dn aq. nnood n ng tv.. bored p dn. nag comp na. bored p din. pno na? ano na gagawin ko.??
: pag-bored ako.. nag-oonline ako sa ym tapos ginagawa kong busy status ko.. tapos naglalaro ng mga games/apps sa facebook.. pag walang connection ang dsl, nagkakalikot ng kung ano2 sa photoshop.. o kaya nanonood ng dvd.. tapos ngumunguya habang ginagawa ko ang mga yan.. ayun, kumakain.. pag-bored ako, nagpapaka-busy para di na ko bored, usy na.. hehe.